top of page
Search
  • Writer's pictureJohn Kavo

คู่แข่งขันสุดที่รัก!โรนัลโด้เชิญเมสซี่ดินเนอร์



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ ยูเวนตุส รับต้องการได้โอกาสได้ดินเนอร์กับ ลิโอเนล เมสซี่ หน้าแข้งเทวดา บาร์เซโลน่า พร้อมเปิดใจถึงการเป็นคู่ปรปักษ์กันในแวดวงลูกหนังได้เพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรเหม็นตุกีสของ ยูเวนตุส เผยออกมาว่า ตนกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ต่างมีความเกี่ยวพันที่ดีต่อกัน และก็ต้องการจะได้โอกาสได้รับประทานอาหารมื้อเย็นร่วมโต๊ะกับ เมสซี่ สักหนึ่งครั้ง เว็บแทงบอลขั้นต่ำ ระหว่างงานแจกรางวัลต่างๆของ ยูฟ่า รวมทั้งการจับสลากแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดู 2019/20 ที่ราชเมืองโมนาโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 เดือนสิงหาคม ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้, เมสซี่ และก็ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดเซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ หงส์แดง นั่งอยู่แถวหน้าด้วยกันในฐานะสามผู้ลุ้นรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมรายปี 2019 ซึ่งถึงท้ายที่สุดรางวัลจะเป็นของ ฟาน ไดค์ แม้กระนั้นระหว่างให้สัมภาษณ์นั้น โรนัลโด้ ได้เอ๋ยถึง เมสซี่ ได้น่าดึงดูดทีเดียว แทงบอลเว็บไหนดีpantip "ผมก็รู้สึกฉงนใจแบบเดียวกันนะ เพราะว่าผมกับเขา พวกเราครอบครองเวทีอย่างนี้ด้วยกันมานานถึง 15 ปี ผมไม่รู้เรื่องหรอกว่า ในแวดวงบอลมันเคยกำเนิดอะไรอย่างนี้มาก่อนหรือไม่, สองคนภายในเวทีเดิมๆซึ่งมันไม่ใช้ว่าจะง่ายเลย คุณเองก็ทราบ แน่ๆ พวกเรามีความเกี่ยวพันที่้ดีต่อกัน, พวกเราไม่เคยดินเนอร์ร่วมกันมาก่อน ซึ่งผมก็หวังว่า มันจะเกิดขึ้นในอนาคต" "แน่ๆ ผมนึกถึงตอนเล่นที่ ประเทศสเปน ด้วย พวกเราสู้กันมานานร่วม 15 ปี ซึ่งมันเกิดเรื่องที่ดี มันเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมผม และก็มันก็ช่วยกระตุ้นตัวเขาเองเช่นเดียวกัน โดยเหตุนั้นมันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมๆที่ได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของแวดวงบอล ทั้งยังผมแล้วก็ตัวเขา" กัปตันทีมชาติประเทศโปรตุเกสวัย 34 ปี กล่าว

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page